Nhân viên tư vấn đào tạo công nghệ

Mô tả công việc:

  • Thu thập, xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng doanh nghiệp, cá nhân phù hợp với các sản phẩm dịch vụ của công ty cung cấp.
  • Tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến các khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức trực tuyến (Website, Mạng xã hội, Email, webinar) hoặc trực tiếp (điện thoại, gặp gỡ, hội thảo)
  • Thu thập thông tin về khách hàng, các nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra các tư vấn về sản phẩm, dịch vụ phù hợp
  • Sắp xếp lịch hẹn làm việc với khách hàng cho bộ phận tư vấn giải pháp
  • Báo giá, đàm phán và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng
  • Chuẩn bị hợp đồng và các giấy tờ liên quan
  • Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến công tác thanh toán hợp đồng
  • Theo dõi tiến độ thanh toán và đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hẹn
  • Sắp xếp lịch đào tạo phù hợp cho giảng viên, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận đào tạo, tiếp thị của công ty nhằm hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh chung của công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ định của Ban giám đốc công ty

Yêu cầu ứng viên:

  • Nữ, độ tuổi: 22-35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Có khả năng học và nhớ sản phẩm
  • Giọng nói dễ nghe
  • Có kinh nghiệm telesales là một lợi thế

(đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Quyền lợi:

- Thu nhập hấp dẫn từ 10 - 20 triệu đồng/ tháng

- Xét tăng lương hàng năm

- Lương tháng 13; thưởng lễ, Tết; được tham gia các chương trình du lịch - nghỉ mát, team building hàng năm của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Quy định của Bộ luật lao động. (được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức; nghỉ phép>12 ngày/ năm)

- Môi trường làm việc trẻ & năng động, nhiều thử thách tại doanh nghiệp đào tạo & tư vấn công nghệ

- Được tham gia các khóa học về bán hàng nhằm phát triển kỹ năng và phát triển bản thân

- Cơ hội được học tập, phát triển nghề nghiệp bền vững.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 5, trung tâm hội nghị Sao Mai, 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, Hoàng Mai



Hà Nội, Việt Nam
Ban lãnh đạo / Phòng Marketing và Bán hàng
Toàn thời gian

Nhân viên Marketing

Mô tả công việc chung:

    1. Phát Triển Chiến Lược Tiếp Thị:
      • Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ đối tượng và xu hướng tiêu dùng.
      • Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị đa kênh để tối ưu hóa tầm ảnh hưởng thương hiệu.
    2. Quản lý Nội Dung:
      • Tạo và duy trì nội dung chất lượng trên các nền tảng truyền thông xã hội, trang web và các kênh khác.
      • Phát triển kịch bản quảng cáo, bài viết blog và nội dung khác để hỗ trợ chiến lược tiếp thị.
    3. Quảng Cáo và Tương Tác:
      • Thực hiện chiến lược quảng cáo trả tiền trên các nền tảng trực tuyến.
      • Tương tác với cộng đồng trực tuyến, theo dõi ý kiến phản hồi và đề xuất cải tiến.
    4. Phân Tích và Báo Cáo:
      • Theo dõi hiệu suất chiến dịch tiếp thị và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến.
      • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất tiếp thị để cung cấp thông tin chi tiết cho bộ phận quản lý.


    Mô tả công việc cụ thể:

    1. Xây dựng, cập nhật và quản trị nội dung trang điện tử www.bim.edu.vn;
    2. Biên soạn nội dung quảng cáo, thiết kế các ấn phẩm truyền thông, tối ưu hóa website, SEO từ khóa và các dịch vụ khác của Google để thu hút nhóm khách hàng mục tiêu;
    3. Lập kế hoạch quảng cáo, tiếp thị trực tuyến và trình nộp lên Quản lý trực tiếp. Thực hiện theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt;
    4. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp trên hệ thống ERP; 
    5. Liên hệ, tiếp xúc trực tiếp và nắm bắt sơ bộ các yêu cầu của khách hàng. Sắp xếp lịch hẹn, gặp gỡ giữa  Bộ phận bán hàng và khách hàng tiềm năng;
    6. Xây dựng hệ thống Email Marketing đối với khách hàng doanh nghiệp
    7. Soạn thảo dự thảo hợp đồng, kiện toàn hồ sơ thanh toán và theo sát quá trình thanh toán của khách hàng theo quy trình có sẵn;
    8. Tiếp nhận, báo cáo lên Quản lý trực tiếp các thông tin phản hồi từ khách hàng; đề xuất kế hoạch và trực tiếp chăm sóc khách hàng. Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo tuần & tháng lên cấp Quản lý trực tiếp;
    9. Thường xuyên cập nhật thông tin và lập báo cáo phân tích SWOT về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
    10. Thực hiện các công việc khác, nếu có, nhưng không vi phạm Bộ luật Lao động, theo yêu cầu của Giám đốc doanh nghiệp.

    Quyền lợi:

    • Mức lương: 7-10 triệu
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
    • Được đi nghỉ mát hàng năm
    • Miễn phí tham gia khóa đào tạo nội bộ 

    Yêu cầu kỹ năng, kiến thức:

    1. Bằng cấp liên quan đến Tiếp thị, Quảng cáo hoặc lĩnh vực tương đương.
    2. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, ưu tiên là trong ngành công nghiệp liên quan.
    3. Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm, khả năng quản lý thời gian tốt.
    4. Sử dụng thành thạo các công cụ tiếp thị trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, và các nền tảng khác.
    5. Năng lực viết lách xuất sắc và kỹ năng giao tiếp tốt.






    Hà Nội, Việt Nam
    Ban lãnh đạo / Phòng Marketing và Bán hàng
    Toàn thời gian
    Về chúng tôi

    Chúng tôi là một đội ngũ những con người đầy nhiệt huyết, có mục đích cải thiện cuộc sống của mọi người qua các sản phẩm đột phá. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm tuyệt vời để giúp giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp của bạn.